BoniSleep có chữa được mất ngủ mãn tĩnh không ?

BoniSleep được biết tới là có công dụng giảm stress, giúp ngủ đủ giấc hơn, sâu giấc hơn. Nhưng liệu BoniSleep có chữa trị được hội chứng mất ngủ khó chữa không ? Cùng tìm hiểu ở nội dung bài viết tiếp sau đây nhé!

mất ngủ - triệu chứng đến dồn dập

Cô Nga hiện đã nghỉ hưu, cuộc sống cũng cứ bình bình trôi qua, không tồn tại gì khiến cô phải lúng túng, suy nghĩ tới mức mất ngủ cả, kiểu mà chẳng hiểu vì sao bệnh vẫn cứ ập tới: “10 rưỡi tối cô lên giường đi ngủ thì nhanh cũng phải 2 hoặc 3 h sáng non chợp thị giác đi vào giấc ngủ đc. Còn nếu mái ấm gia đình có sự việc hay chuyện con cái thì sẽ có khi cô lại thức trắng cả đêm không ngủ”.
Thấy triệu chứng càng ngày càng nặng, cô có đi khám bảo hiểm y học ở phòng khám bệnh đa khoa gần nhà, bác sĩ tóm lại cô bị khó ngủ do tuổi tác và có kê cho dùng 1 viên thuốc ngủ: “Uống thuốc cô cũng ngủ được độ 5 tiếng 1 đêm nhưng ngủ dậy đầu rất nặng, người cứ “ì ạch”, cảm cúm chẳng ý định vận động, cô sử dụng được vài ba đến ngày sợ thừa nên bỏ luôn”.
BoniSleep có chữa được mất ngủ mãn tính không ?

không ngủ được thường xuyên gần 1 năm kéo theo cho cô đủ thứ bệnh bên trên con người, từ viêm bao tử, viêm hang mùi vị dạ dày, khả năng nhớ không được minh mẫn như trước, đi chợ cứ lưu giữ nhớ, quên quên, đo lường và thống kê nhầm lẫn hết cả, khi vượt, khi thiếu thốn.
Nhưng nguy hiểm nhất phải kể tới chứng rối loạn nhịp tim, sơn trống ngực & không thở được, trạng thái tái lại nhiều tới mức cô còn phải đi khám bệnh tim xem như thế nào, sợ bị nhồi máu cơ tim thì chết. Bác sĩ nói là bởi mất ngủ and có kê cho cô viên thuốc 4 khía Lexomil trước khi đi ngủ “Cô cứ uống thôi vì tưởng là thuốc gì cơ, uống đc mấy ngày mới đoán được thuốc ngủ vì cứ uống ngủ thì ngủ được 4,5 tiếng 1 đêm nhưng cơn đau lại tái phát đầu, choáng váng, nạp năng lượng cơm trắng mà như nhai rơm, chẳng biết ngon là gì, ngủ đc mà như thế thì thà không ngủ được còn hơn. Ngán quá cô lại bỏ cháu ạ”, cô Nga hô hấp dài ghi nhớ lại.

bất ngờ khi đêm ngủ đc hơn 9 tiếng

mất ngủ có hai năm mà cô thấy dài như cả trăm năm con cháu ạ, cô có ra nhà thuốc lớn nhất ở thị xã Thuận An hỏi cô Dược sỹ ở đấy xem có sản phẩm gì Chưa hẳn thuốc tây mà chữa trị được mất ngủ không, bọn họ có giới thiệu cho sử dụng sản phẩm BoniSleep của Canada. &Ldquo;Họ bảo sản phẩm này khác hẳn thuốc ngủ, phần mềm technology mới nhất của Canada hỗ trợ kích ứng tuyến yên tăng tiết hooc môn hỗ trợ ngủ đủ giấc, thành phần từ bỏ thiên nhiên không phản ứng phụ. Họ còn bảo đó là dòng sản phẩm chữa không ngủ được hút khách nhất đó, nhiều người sử dụng ngủ được chúng ta khen lắm”, mắt nhìn lấp lánh lung linh tỏa sáng, cô Nga nói: “Đọc báo về BoniSleep cô thấy rất tin tưởng, mua liền 4 lọ về dùng trong 2 tháng vì đơn vị thuốc chúng ta cũng bảo 2 tháng là ngủ tốt rồi. Mỗi ngày cô uống 4 viên chia 2 lần.”
BoniSleep có chữa được mất ngủ mãn tính không ? 1
Cô Nga cũng không ngờ mình lại đáp ứng với BoniSleep nhanh như vậy vì dùng đc 1 lọ cô đã ngủ được 5 giờ 1 đêm, tuy rằng chưa đa phần nhưng giấc ngủ rất ngon và sâu, sáng dậy con người vơi nhõm như giấc ngủ sinh lý chứ chẳng phải giấc ngủ nhờ thuốc. Dùng không còn 4 hộp cô đã ngủ đủ giấc cả đêm, tức 10 giờ cô lên giường thì trung bình 10 rưỡi cô xuất phát vào giấc ngủ và cô ngủ liền 1 mạch từ bỏ tới tận 7 h sáng liền. &Ldquo;Buổi trưa cô không ngủ nên ban đêm cô ngủ bù đấy, ngủ ngon giấc lắm, cụ công cụ bà thường bảo “ngủ say như chết” kể cũng đúng con cháu ạ”, cô Nga cười khà khà chia sẻ.
“Ngủ ngon quá nên cô cắt liều Bonisleep xuống 2 viên rồi h còn tồn tại 1 viên buổi tối thôi. Mà từ bỏ hồi sử dụng cái này, ngủ giỏi nữa nên bao tử cũng giảm bớt, tim mạch cũng bình thường, đặc biệt quan trọng khả năng ghi nhớ rất chất lượng, cả khu này từ già tới trẻ đố ai tính nhẩm nhanh bằng cô đấy. Bởi thế có đợt cô tính bỏ hẳn nhưng nghĩ Bonisleep chẳng những ngủ đc mà lợi đầy đủ đường về sức khỏe, tuổi của mình cũng cao nên cô vẫn bảo trì từ khi tới tiếng, giấc ngủ vẫn đều đều đúng ngày nào cũng thế. Trước trên đây, chưa bao giờ cô nghĩ bản thân có được ngày hôm nay đâu cháu ạ”, cô Nga chia sẻ.
Chia sẻ của bác Tôn - người đã mất ngủ 5 năm nay - nhưng sau khi dùng BoniSleep, sức khỏe của bác đã tốt lên rất nhiều, đêm cũng ngủ ngon hơn.
Dòng sản phẩm BoniSleep đã được kiểm định lâm sàng tại BV y khoa gia truyền Hà Đông, sau điều trị kết quả xuất sắc & khá (A, B) chiếm tỷ trọng cao 86,7%

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

cách khắc phục bệnh mất ngủ vè đêm

8 nguyên nhân không ngờ khiến bạn mất ngủ