bí quyết ngủ ngon mỗi đêm mà không cần thuốc ngủ

Ngủ đc đến 8 tiếng 1 đêm, ngủ ngon giấc, ngủ sâu mà không nhất thiết phải nhờ tới 1 viên thuốc ngủ nào là điều mà chú Trương Quang Tuấn, 58 tuổi, ở số 21 Núi Thành, quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng chưa bao giờ dám mơ tới sau 1 khoảng thời gian dài chạy chữa đủ nơi mà bệnh khó ngủ vẫn không hề nâng cấp.

tự nhiên và thoải mái mất ngủ trắng đêm

Chú Tuấn hiện đang là quản lý và vận hành taxi hàng ko tại TP. Đà Nẵng, quá trình cũng có khá nhiều lo lắng, stress tuy nhiên với 1 người luôn biết điều độ giữa quá trình & cuộc sống thường ngày hằng ngày như chú Tuấn thì bệnh không ngủ được ùa tới không báo trước là chuyện vô cùng đột ngột.
“Từ lúc sinh ra tới giờ chưa bao giờ chú bị khó ngủ cả, ngủ khi nào cũng ngon, nhưng chẳng hiểu thời gian đó trời xui đất khiến cho như thế nào, tự nhiên chú lại bị mất ngủ thường xuyên tới 5 đêm liền, thức trắng, không chợp mắt đc một chút nào. Hai thị giác căng mọng, mỏi nhừ, mệt rũ cả người nhưng cũng không thể ngủ nổi. Kinh mình mắc bệnh nan y nào đấy, chú đi kiểm tra sức khỏe viện Tâm thần Thành Phố Đà Nẵng, Bác Sỹ nói chú bị rối loạn tuần hoàn giấc ngủ, lo lắng, không nói chuyện với ai tuy vậy chú vẫn do dự có Bác Sỹ rằng “Tôi chẳng mang gì để lo cả”. Sau cuối BS với kê cho chú sử dụng hàng ngày nửa viên thuốc ngủ, 2 viên chống thấp thỏm (1 viên buổi sớm, 1 viên buổi tối), & 1 viên thuốc bổ thần kinh. Tuy nhiên chú sử dụng thì sẽ có cơn bi quan ngủ, ngủ đc nhưng giấc ngủ không phải như bình thường mà luôn luôn trong tình trạng mê man, hay mộng đè. Sáng ngủ dậy cả người mệt nhoài, 5 giờ đột nhiên thức giấc nhưng chú luôn luôn bắt buộc nằm tới 8,9 giờ trên giường vì quá mệt”, chú Tuấn nhớ lại.
dùng đc 5 ngày thuốc tây, chú thấy kinh hơn cả mất ngủ nên có tới 2 phòng khám bệnh tư sở hữu có nhu cầu không hẳn sử dụng thuốc ngủ nữa. Nhưng cả 2 bác sĩ khám kết thúc và xem lại đơn thuốc cũ của chú ấy thì đều ko đơn kê mới vì đơn thuốc trung tâm y tế kê là chuẩn rồi. Chẳng biết làm thế nào đó, chú đành liên tiếp cứ theo đơn đó mà uống vậy.

>>> Đọc thêm : Ngủ ngon hơn với 8 cách sau

Giấc ngủ tự nhiên và thoải mái đã quay quay về

tình cờ chú Tuấn mang đọc được thông tin về tpcn BoniSleep dành cho tất cả những người mất ngủ của Canada, chú thấy vô cùng tuyệt vời vì BoniSleep gồm những 15 bộ phận từ thiên nhiên tự nhiên như lactium từ sữa, cây nữ lang, hoa cúc, hoa bia, lạc tiên…được Bác Sỹ Hoàng Khánh Toàn – trưởng khoa thuốc đông y trung tâm y tế 108 reviews cao. BoniSleep còn được nhiều người mắc bệnh share dùng rất kết quả, tiện thể chú cũng gọi cho vài người chuyện trò trực tiếp xem ra làm sao.
“Họ share thật lắm cháu ạ, nghe thế chú sở hữu thêm lòng tin hơn đa dạng ra nhà thuốc mua ngay mấy lọ về dùng. Bước đầu chú dùng 2 viên BoniSleep kèm có thuốc tây của trung tâm y tế đc 2,3 hôm nhưng giấc ngủ nâng cấp chẳng là bao. Thấy bên trên trang web mang số tổng đài Dược sỹ support không lấy phí 1800.1044, chú gọi ngay tới hỏi xem ra làm sao. Các Dược sỹ hỏi han siêu kỹ thực trạng khó ngủ của chú ý để đánh giá căn bệnh, hóa ra mình có tuổi rồi lại mất ngủ trắng đêm bệnh cũng thuộc dạng nặng nề phải phải uống BoniSleep liều cao hơn bình thường. Nghe theo các cháu, chú uống BoniSleep mang liều 4 viên kèm thuốc tây, quả thực ngay đêm đó chú đã ngủ được cả đêm, tuy nhiên vẫn uống thuốc ngủ nhưng giấc ngủ lại khác hẳn cháu ạ, ngủ siêu ngon và sâu, sáng dậy đầu óc rất chi là vô tư, thích lắm”, niềm vui ánh trên gương mặt niềm vui sướng của chú Tuấn lúc ngủ được sau 1 thời gian dài.


được 1 tuần, giấc ngủ vẫn duy trì như thế, chú triển khai bỏ dần thuốc tây vì chú biết uống thuốc tây đông đảo phản ứng đi kèm, không nên dùng lâu dài hơn. Sau nửa tháng, 3 phương thuốc từ thuốc tây, thuốc chống lo âu Cho tới bổ thần kinh trung ương chú cũng bỏ toàn bộ mà vẫn ngủ đc từ 10 giờ tối Cho tới 6 giờ sáng sủa. Thấy giấc ngủ ổn định, chú liên tục bỏ BoniSleep xuống 3 viên rồi 2 viên, vừa bỏ vừa nghe ngóng giấc ngủ xem như thế nào. Sau đúng 2 tháng chú bỏ trọn vẹn BoniSleep, mà vẫn ngủ đủ giấc như ngày đầu, ngủ dậy người cực kỳ khỏe, vô tư.
trước lúc chia tay tôi chú nhắn nhủ: “Khi tìm sản phẩm chữa mất ngủ, buộc phải để ý 2 điều, một là dùng ngủ đc nhưng ngủ sở hữu ngon, mang sâu ko, sáng sủa dậy khung hình với tràn đây năng lượng hay là không. &Amp; 2 là sử dụng thì sẽ có tránh liều đc không. Còn như chú thấy BoniSleep là rất chất lượng đấy, chú bỏ đã 3 tháng nay mà giấc ngủ vẫn ổn thỏa, đấy là điều mà trước kia chú chưa khi nào dám mơ đến.”
>>> Xem thêm : Mẹo chữa mất ngủ hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BoniSleep có chữa được mất ngủ mãn tĩnh không ?

cách khắc phục bệnh mất ngủ vè đêm

8 nguyên nhân không ngờ khiến bạn mất ngủ