BoniSleep - hỗ trợ giảm stress, giúp ngủ ngon hơn

Từ xa xưa, ông cha ta đã có câu: Ăn được ngủ được là tiên/ Không ăn không ngủ mất tiền thêm lo. Quả thật, giấc ngủ có vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống của mỗi người.

Tác hại của việc mất ngủ

Khi ngủ sâu, bộ não được nghỉ ngơi, các tế bào thần kinh được nuôi dưỡng tốt, ngủ càng ngon, trí nhớ càng tốt, càng nhạy bén, các hoạt động trong ngày sẽ đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, giấc ngủ sâu còn góp phần làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ và thời kỳ xuân sắc của con người.
Ngày nay, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, những áp lực trong công việc, cuộc sống ngày một nhiều, làm chúng ta dễ bị căng thẳng, stress dẫn đến mất ngủ. Stress tác động trực tiếp lên hệ thần kinh trung ương làm phóng thích nhiều nội tiết tố (adrenalin, cortisol...) để giúp cơ thể tăng khả năng thích ứng. Tác động này với cường độ cao hoặc với cường độ nhỏ kéo dài sẽ dẫn đến ức chế quá mức làm cơ thể rơi vào tình trạng suy sụp. Stress và mất ngủ như một cái vòng luẩn quẩn, stress gây ra mất ngủ, mất ngủ lại làm tăng stress.
Điều này làm bạn thường cảm thấy khó ngủ vào ban đêm và buồn ngủ vào ban ngày. Theo các chuyên gia, tình trạng này không chỉ ảnh hưởng bởi các thói quen hàng ngày, mà còn do chế độ ăn của bạn không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Nếu tình trạng mất ngủ xảy ra thường xuyên sẽ dễ khiến cơ thể dễ mắc các bệnh về tim mạch, suy yếu gan, thận, làn da nhanh bị lão hóa...

>>> Xem thêm: 8 mẹo chữa mất ngủ hiệu quả.

Nguyên nhân bệnh mất ngủ là gì?

- Do căng thẳng, stress, áp lực thần kinh.
- Do các yêu tố môi trường như: ánh sáng, tiếng ồn,...
- Do các bệnh lý như: sốt, đau, cao huyết áp, hen phế quản, trầm cảm, rối loạn lo âu,...
- Do chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý.
- Do tuổi tác cao.

Triệu chứng bệnh mất ngủ:

- Giảm trí nhớ, cơ thể thiếu sức sống.
- Khó ngủ hoặc ngủ được nhưng ngủ không sâu.
- Dậy sớm và không thể ngủ lại được.
- Tỉnh dậy nhiều lần trong khi ngủ.

Làm thế nào để phòng tránh bệnh mất ngủ:

- Thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho khoa học và hợp lý.
- Tránh làm việc quá khuya.
- Tập thể dục thể thao thường xuyên.
- Vệ sinh phòng ngủ sạch sẽ, nên để giường ở những nơi thoáng mát.

Tại sao nên chọn BoniSleep để điều trị bệnh mất ngủ?

Hiểu được nỗi khổ tâm khi bị mất ngủ của nhiều bệnh nhân, các nhà khoa học Canada đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Boni Sleep nhằm đáp ứng nhu cầu cải thiện hệ thần kinh, giúp an thần, giảm căng thẳng, stress và lo âu quá độ, giúp người bệnh dễ ngủ và ngủ ngon giấc hơn bao giờ hết.
BoniSleep giúp bạn ngủ ngon hơn, không còn khó ngủ, mất ngủ
BoniSleep giúp bạn ngủ ngon hơn, không còn khó ngủ, mất ngủ

Chỉ cần dùng sản phẩm Boni Sleep đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái và dễ chịu mỗi khi ngủ, giúp cho bạn dễ "đi vào giấc mộng” và ngủ ngon giấc hơn.
Đặc biệt, cảm giác mệt mỏi, lo âu hay căng thẳng đầu óc sau một ngày làm việc mệt nhọc sẽ dần tan biến, giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, tinh thần phấn chấn và yêu đời hơn. Với tâm trạng tươi vui như thế, chắc chắn sẽ góp phần làm cho nhan sắc của bạn thêm rạng rỡ, giúp bạn tự tin để thực hiện tốt các công việc thường nhật. Từ đó, thành công trong công việc và cuộc sống sẽ đến với bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.
1. Các thành phần và công thức của BoniSleep được nghiên cứu tại Viện Dinh Dưỡng Canada.
2. BoniSleep giúp an thần, tạo giấc ngủ tự nhiên, phục hồi thần kinh mà không bị mệt mỏi sau khi ngủ dậy.
3. BoniSleep giúp dễ vào giấc ngủ và làm giảm số lần tỉnh giấc giữa đêm mà không gây nhờn thuốc, nghiện thuốc.
4. BoniSleep đã đạt được Cúp huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2014.
Chia sẻ của các bệnh nhân đã dùng BoniSleep để điều trị thành công bệnh mất ngủ:
Chị Đinh Thị Tuyết Mai – 36 tuổi (436/16 CMT8, phường 11, quận 3, tp.HCM) chia sẻ: “Tôi làm photoshop chỉnh sửa ảnh trên máy tính, nên tôi thường xuyên phải thức đêm để làm việc cho kịp tiến độ. Vì thế, tôi luôn trong tình trạng căng thẳng, ngủ không ngon giấc.
Chị Đinh Thị Tuyết Mai sau khi dùng BoniSleep
Chị Đinh Thị Tuyết Mai sau khi dùng BoniSleep
>>> Xem thêm : Mẹo chữa mất ngủ hiệu quả mà không phải ai cũng biết
Lúc đầu, tôi cũng suy nghĩ chủ quan, nghĩ mình còn trẻ và coi thường sức khỏe. Đến năm 2011 thì tình trạng mất ngủ ngày càng nặng, nhiều đêm không ngủ được, thức trắng đêm luôn, sáng dậy thì mệt mỏi, đầu óc quay cuồng, chóng mặt.
Lúc đó, tôi đi khám ở bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ chuẩn đoán tôi bị rối loạn tiền đình và phải dùng thuốc liên tục. Sau khi uống thuốc, tôi cũng ngủ được khoảng 4,5 tiếng 1 đêm, nhưng ngủ dậy đầu rất nặng và khó chịu.
Sau đó, bác sĩ kê thêm cho tôi dùng BoniSleep kết hợp với thuốc tây. Sau khi sử dụng liều đầu tiên, tôi đã ngạc nhiên về tác dụng ngoài mong đợi của nó. Tôi uống 2 viên BoniSleep với 2 viên thuốc tây lúc khoảng 9h30, và 1 lúc sau tôi bắt đầu thấy buồn ngủ, và ngủ một mạch đến 5h sáng. Sau khi ngủ dậy, đầu óc tỉnh táo, cơ thể không mệt mỏi khó chịu như khi chỉ dùng mỗi thuốc ngủ.”


Bác Nguyễn Chính Tôn (67 tuổi, ở số 60 Trần Quý Cáp, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi nghỉ hưu được 2 – 3 năm thì tôi bị mất ngủ, lúc đầu mất ngủ ít, nhưng càng về sau mất ngủ càng nặng. Người mệt mỏi, ăn uống kém, đêm ngủ chập chờn. Tôi đã sử dụng Seduxen, nhưng tình trạng không mấy khả quan, cơ thể nhiều khi mệt mỏi, đau đầu. Nhưng sau khi uống BoniSleep tôi cảm thấy thoải mái lắm và ngủ ngon hơn.”
BoniSleep - sản phẩm của Canada.
VP tư vấn: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Đt tư vấn : 04 3766 2222 – 0984 464 844 – 04 3760 6666


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BoniSleep có chữa được mất ngủ mãn tĩnh không ?

cách khắc phục bệnh mất ngủ vè đêm

8 nguyên nhân không ngờ khiến bạn mất ngủ